Còn hàng
Lịch Để Bàn HBR 2020 Cho Doanh Nhân và Lãnh Đạo
10 out of 10

Lịch Để Bàn HBR 2020 Cho Doanh Nhân và Lãnh Đạo

Đánh giá
199.000₫ Giá thị trường: 230.000₫ Tiết kiệm: 31.000₫
Thương hiệu: HBR
Loại: Lịch để bàn
Tình trạng: Còn hàng

Lịch để bàn 2020 cho doanh nhân lãnh đạo với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng rất phù hợp để trưng bày tại phòng khách, bàn làm việc,... Bộ lịch doanh nhân 2020 cũng sẽ là món quà đầy ý nghĩa để gửi tặng tới bạn bè, đối tác cũng như nhân viên trong doanh nghiệp nhân dịp Tết đến xuân về. Với 2 mẫu:

  • MẪU CHỦ DOANH NGHIỆP
  • MẪU TƯ DUY CHIẾN LƯỢC

 

Mô tả

Lịch để bàn 2020 cho Doanh nhân và Lãnh đạo

Lịch để bàn 2020 cho doanh nhân lãnh đạo với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng rất phù hợp để trưng bày tại phòng khách, bàn làm việc,... Bộ lịch doanh nhân 2020 cũng sẽ là món quà đầy ý nghĩa để gửi tặng tới bạn bè, đối tác cũng như nhân viên trong doanh nghiệp nhân dịp Tết đến xuân về.

MẪU 1: LÀM CHỦ DOANH NGHIỆP

Tìm kiếm các mô hình, triết lí kinh doanh nổi tiếng để làm động lực, bứt phá thành công trong công việc

  • Tóm tắt triết lý cuốn sách "Từ Tốt Đến Vĩ Đại" của Jim Collins mà chủ tịch tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng đã chia sẻ.

  • Mật Mã Lãnh Đạo & Lý Thuyết Nhân Tài 3C của GS Dave Ulrich - Bộ óc hàng đầu thế giới, cha đẻ của nhân sự hiện đại chia sẻ. Mô hình này rất hữu ích cho các doanh nghiệp đang gặp vấn đề trong việc Thu Hút, Tuyển Dụng, Đào Tạo & Giữ Chân Nhân Tài.

  • Nguyên Tắc Mắt Xích Yếu & Quả Táo Thối trong lãnh đạo & quản trị nhân sự của John C Maxwell - Guru hàng đầu thế giới về lãnh đạo.
  • Mô Hình Quản Lý PDCA để thiết lập Mục Tiêu, lên Kế Hoạch Hành Động, Checking, Follow Up & Tối Ưu các hoạt động quản trị trong doanh nghiệp.

MẪU 2:  TƯ DUY CHIẾN LƯỢC

Mỗi trang lịch với những câu nói triết lý của những doanh nhân kiệt xuất trên thế giới cùng với các mô hình, công cụ kinh doanh nổi tiếng sẽ là một lời động viên giúp cho bạn có thêm động lực và tinh thần cố gắng đầy bứt phá trong công việc.

Lịch Để Bàn HBR 2020 Cho Doanh Nhân

  • Mô hình Sales & Marketing: Để quyết định mua 1 sản phẩm/dịch vụ bất kỳ, khách hàng phải trải qua nhiều bước. Quá trình mua hàng giống như đưa khách hàng vào một cái phễu. Hành trình mua này có thể được gọi là AIDCA: Chú ý - Thích thú - Khao khát - Thuyết phục - Hành động.

  • Mô hình VRIO - Mô hình phân tích để đánh giá nguồn lực nội bộ của doanh nghiệp, từ đó xác định lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.
  • USP - Lợi điểm bán hàng độc nhất. Chính là ưu thế bền vững của một thương hiệu hay sản phẩm được xác định ra nhằm tạo ra sự khác biệt với các thương hiệu hay sản phẩm cạnh tranh.

  • Xác định tầm nhìn chiến lược (Thuyết con nhím) - Theo "Từ tốt đến vĩ đại" - Jim Collins.

  • Nguyên tắc Pareto (Nguyên tắc 80/20) - “80% hậu quả của cuộc sống đến từ 20% nguyên nhân”. 

  • Mô Hình Kinh Doanh Canvas - Bộ công cụ để xây dựng mô hình công ty nổi tiếng & phổ biến nhất được hơn 5 triệu doanh nghiệp trên thế giới sử dụng.

  • Mô Hình Marketing 7P - Được phát triển từ lý thuyết Marketing 4P của Philip Kotler - Cha đẻ của Marketing hiện đại.

Tìm kiếm các mô hình, công cụ kinh doanh nổi tiếng để làm động lực, bứt phá thành công trong công việc với Lịch để bàn 2020 cho doanh nhân lãnh đạo

Gọi Hotline 0898.00.83.83 để được tư vấn và hỗ trợ thêm về sản phẩm của RETHEA.VN

Đánh Giá & Hỏi Đáp

Đánh giá sản phẩm

5
Dung cu khong the thieu khi mo quan kinh doanh tra chanh dong khach
Rẻ Thế À là Nhà Bán Hàng Online Uy Tín Hàng Đầu Hà Nội Việt Nam
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0898 00 83 83
Miền Bắc: 0898 00 83 83 SPN Telecom Miền Nam: 0835 99 22 88 SPN Telecom
Contact Me on Zalo