RẺ THẾ À .VN  – Tổng Kho Dụng Cụ Pha Chế Trà Sữa , Trà Chanh, Cafe, Thiết Bị Thu Ngân , Đồ Chơi Xe Hơi và Đồ Gia Dụng Thông Minh RETHEA

Cơn sốt kinh doanh sữa chua trân châu

Với mức đầu tư dao động 200-400 triệu đồng, bán ra ổn định vài trăm ly/ngày, một quán sữa chua trân châu có thể thu hồi vốn sau 3-4 tháng.

Với cách biến tấu mới lạ, sữa chua trân châu vốn là đặc sản ở Hạ Long (Quảng Ninh) đã nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” với các tín đồ ẩm thực.

Cơn sốt kinh doanh sữa chua trân châu

Với mức đầu tư dao động 200-400 triệu đồng, bán ra ổn định vài trăm ly/ngày, một quán sữa chua trân châu có thể thu hồi vốn sau 3-4 tháng.

Với cách biến tấu mới lạ, sữa chua trân châu vốn là đặc sản ở Hạ Long (Quảng Ninh) đã nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” với các tín đồ ẩm thực.

Cầm trên tay 3 cốc sữa chua trân châu vừa mua, Thu Trang (Cầu Giấy, Hà Nội) khoe "chờ mãi cuối cùng gần nhà cũng có quán mở, mình liền chạy ra mua 3 cốc về ăn cho đỡ thèm”.

Trào lưu thu hút giới trẻ

Theo ghi nhận của Zing, chỉ trong một thời gian ngắn từ cuối năm 2019 đến nay, Hà Nội đã có tới hơn trăm quán sữa chua trân châu mọc lên và lượng khách đến quán khá đông.

Các quán sữa chua trân châu với nhiều thương hiệu khác nhau nhưng đều có điểm chung là giá khá rẻ, bàn ghế đơn giản, không gian trẻ trung, hiện đại, thoáng mát và có vỉa hè rộng.

Nhiều cửa hàng khác cũng đã gần đạt con số 50, như sữa chua trân châu tươi YoFresh, sữa chua trân châu Hà Nội, sữa chua trân châu Quảng Ninh,...Mỗi thương hiệu có từ vài chục đến hàng trăm cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Riêng sữa chua trân châu Hạ Long đã lên đến con số hơn 100 cửa hàng chỉ trong vòng 9 tháng (theo thống kê của thương hiệu).

Được bạn bè rủ đến quán, Thuỳ Linh (Đống Đa, Hà Nội) khá bất ngờ với món sữa chua trân châu. Ngoài ra, theo Linh, thực đơn ở đây khá phong phú, ngoài sữa chua trân châu đủ các vị, quán còn phục vụ đa dạng các loại đồ uống khác như sữa chua dẻo, kem, sữa tươi trân châu đường đen, ...

“So với ngồi uống trà chanh thì ăn sữa chua như thế này hợp lý hơn, vừa tốt cho sức khoẻ mà vẫn có thể ngồi vỉa hè tụ tập chém gió cùng bạn bè”, chị Hồng Nhung (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ.

Anh Lê Hồng Huy, người sáng lập chuỗi sữa chua trân châu với hơn 100 cơ sở trên khắp cả nước, cho hay, từ một vài quán ban đầu, đến nay, thương hiệu sữa chua trân châu Hạ Long của anh đã có 105 cơ sở.

“May mắn là mô hình kinh doanh này mới ra đời đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ, số lượng khách hàng ngày càng đông. Những ngày cuối tuần và ngày lễ, các cơ sở của tôi gần như kín chỗ, nhân viên không có thời gian để nghỉ ngơi”, chủ chuỗi thương hiệu nói.

Loại hình mới hấp dẫn nhà đầu tư
Theo anh Huy, mô hình kinh doanh này đang thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như lượng khách hàng đa dạng đủ lứa tuổi, từ các em nhỏ, học sinh sinh viên, giới văn phòng đến người lớn tuổi.

"Mức giá hợp lý và chất lượng sản phẩm là điểm mạnh của mô hình kinh doanh này. Một cốc sữa chua trân châu giá chỉ từ 20.000 đồng rất dễ thu hút khách hàng", anh Huy nói.

Đánh giá về thị trường, chủ chuỗi thương hiệu này cho rằng, kinh doanh sữa chua trân châu hoàn toàn không phải là trào lưu nhất thời. Sữa chua vốn là thức uống dinh dưỡng thiết yếu, có nhiều lợi ích cho sức khoẻ lại nên có thể phát triển dài hạn trong tương lai.

Tìm hiểu thêm về các Thiết bị trà sữa, Máy móc pha chế chuyên nghiệp và Thiết bị thu ngân  để bắt đầu mô hình kinh doanh sữa chua trân châu của bạn Tại đây. 

Bạn đang xem: Cơn sốt kinh doanh sữa chua trân châu
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0898 00 83 83
Miền Bắc: 0898 00 83 83 SPN Telecom Miền Nam: 0835 99 22 88 SPN Telecom
Contact Me on Zalo